Thực hiện kiểm tra mẫu, bao gồm kiểm tra thông tin Khách hàng, kiểm tra hồ sơ trên hệ thống và so sánh với quy định, chính sách hiện hành để phát hiện các vấn đề không tuân thủ chính sách, quy trình.
Cung cấp phản hồi cho các bộ phận vận hành và chính sách về các vấn đề trong vận hành hoặc các lỗ hổng trong chính sách, hệ thống.
Đề xuất giải pháp phù hợp dựa trên kết quả kiểm tra hệ thống, chính sách
Tham gia các dự án liên quan đến điều chỉnh chính sách, hệ thống Khối KHCN
Thực hiện các yêu cầu kiểm soát chất lượng phát sinh khác.
Kỹ năng & Chuyên môn
Đại học trở lên, chuyên ngành đào tạo: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ,..
Có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm, dịch vụ, thị trường, chính sách và hệ thống ngân hàng
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng tại các vị trí quản lý chất lượng tín dụng, thẩm định hoặc chính sách.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả
Làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực
Thích nghi với sự thay đổi
Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Quy trình phỏng vấn
Vòng 1
Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo
Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)