1. Kiến thức, kỹ năng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ:
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 2 năm
- Có kỹ năng, kiến thức triển khai các hệ thống CRM, hệ thống hỗ trợ công tác bán hàng là lợi thế
- Có kỹ năng phân tích yêu cầu đề bài và làm việc với đơn vị bộ phân liên quan trong việc phát triển các tính năng hệ thống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo; khả năng thu thập thông tin, điều phối dự án
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện nội bộ của ngân hàng
2. Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp:
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 3 năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng, phát triển hệ thống CRM, công cụ bán hàng
- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh