TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - Trung Tâm Chăm sóc & Dịch Vụ Khách Hàng 247

Hà Nội
Đăng 1 tuần trước và Công việc hết hạn trong 4 ngày tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

    • Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/ Email/ Webchat/ Social/…;
    • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
      Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
    • Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
    • Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;

2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:

    • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng (có sử dụng tiếng Việt và tiếng Nhật);
    • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng (có sử dụng tiếng Việt, tiếng Nhật) đối với các dịch vụ được chỉ định;
    • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/ Email/ Webchat/Social;

3. Chất lượng hỗ trợ

    • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
    • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
    • Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.

4. Tuân thủ

    • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
    • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ Nhật/Anh, Kinh tế….
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Tiếng Nhật giao tiếp tốt là lợi thế
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

Phúc lợi dành cho bạn

    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Chính sách vay ưu đãi CBNV theo từng thời kỳ
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

502 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png