Thời gian làm việc: Theo ca, đảm bảo 8h/ca/ngày, 6 ngày/tuần (Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định). Phân công ca làm việc theo tuần hoặc nửa tháng.
Thời gian tổng đài hoạt động: 7h - 20h hàng ngày
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Lead visors, số 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty để giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
Requirements
Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tương đương
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, ưu tiên ứng viên nói chuẩn giọng HN, HCM
Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Benefits
Thu nhập: Lương cứng từ 8-10 triệu + thưởng KPI tháng (500.000 - 3000.000)
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
Phép năm 12 ngày/ năm.
Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.