TopDev

VETC Viet Nam Joint Stock Company

Brand Team Leader

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Đăng 4 ngày trước và Công việc hết hạn trong 1 tuần tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường:
    • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng đối với các dịch vụ liên quan đến ngành Smart Mobility & phụ trợ tại Việt Nam như: Dịch vụ ETC (Thu phí không dừng), giao thông thông minh, dịch vụ cứu hộ, bảo hiểm...
    • Xác định các phân khúc khách hàng mục tiêu và insight của họ.
    • Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và truyền thông.
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu:
    • Xác định tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và định vị thương hiệu/ sản phẩm được giao.
    • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing và truyền thông đến sản phẩm & dịch vụ thuộc ngành Smart Mobility như: Dịch vụ ETC & các ứng dụng của ETC, Dịch vụ Cứu hộ, bảo hiểm...
    • Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Triển khai các hoạt động Marketing và truyền thông:
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan (Internal Agency, Sales, PR,...) để triển khai các chiến dịch.
    • Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing và truyền thông.
    • Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả chiến dịch.
  • Quản lý ngân sách:
    • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách dành cho các hoạt động Marketing và truyền thông.
    • Theo dõi và đánh giá chi phí để đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.
  • Báo cáo và đánh giá:
    • Lập báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch Marketing và truyền thông.
    • Đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu.
    • Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • 1. Yêu cầu về Kỹ năng
    • Tư duy Chiến lược & Kỹ năng lập kế hoạch triển khai & Báo cáo chiến dịch/ sự kiện
    • Có kỹ năng phân tích thông tin/số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị Marketing tốt.
    • Có đầu óc sáng tạo để có thể đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo cho các chiến dịch Marketing thương mại.
    • Khả năng làm việc độc lập & tư duy giải quyết vấn đề một cách rõ rang, thấu đáo.
  • 2. Yêu cầu trình độ
    • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Brand Manager tại các Tổ chức lớn.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có hiểu biết và đam mê về chuyên ngành Marketing: Quản trị kinh doanh, Kinh tế,
    • Thành thạo word, exel, PPT. Sử dụng các ứng dụng văn phòng
    • Giao tiếp tốt, linh hoạt, có kỹ năng trình bày/ thuyết trình tốt

Phúc lợi dành cho bạn

  • GÓI THU NHẬP HẤP DẪN: 
    • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/ năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
    • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người nhà
    • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần
    • Du lịch, Teambuilding/ dã ngoại định kỳ hàng năm
    • Chế độ mừng sinh con, quà nhân ngày Lễ/ Tết, quà ngày truyền thống và các chế độ phúc lợi khác
  • CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO:
    • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng thực hiện công việc, kỹ năng mềm và thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại Công ty
    • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc
    • Chính sách phát triển, thăng tiến có lộ trình theo từng vị trí, từng phòng ban

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn vòng duy nhất

Thông tin về VETC Viet Nam Joint Stock Company

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/vetc-viet-nam-joint-stock-company-89081

5 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Software

Quy mô công ty

100-499 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

Zg9NF3p0z5UgSBBb9KXVlvSrW4RJT6hyyjx3hqF6.jpg