TopDev

INTELLIPRO’S CLIENT

Brand Marketing

Hồ Chí Minh
Posted 1 day ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

As the Brand Communication PIC, you will play a pivotal role in shaping and maintaining our brand image. This role involves orchestrating communication strategies, PR activities, social media channels, product marketing, and ensuring consistent brand messaging across all touchpoints.

Với tư cách là Quản lý Thương hiệu & Truyền thông, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và duy trì hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. Công việc này bao gồm việc quản lý các chiến lược truyền thông, hoạt động PR, kênh truyền thông xã hội, tiếp thị sản phẩm và đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.

Responsibilities

  • Conduct market research to understand competitor offerings, industry trends, and consumer behaviour. / Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, xu hướng  của ngành và hành vi của người dùng.
  • Develop and implement brand communication strategies to strengthen brand identity and recognition. / Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu để củng cố danh tiếng và nhận diện của thương hiệu.
  • Oversee the planning and execution of brand events, ensuring alignment with brand values and objectives. / Giám sát kế hoạch và thực hiện các sự kiện của thương hiệu, đảm bảo phù hợp với giá trị và mục tiêu của thương hiệu.
  • Oversee the creation of marketing collateral, ensuring alignment with brand guidelines; Manage and curate content across various channels, including the company website and social media platforms. / Giám sát các tài liệu tiếp thị, đảm bảo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu; quản lý và tạo nội dung cho các kênh khác nhau, bao gồm trang web của công ty và các nền tảng truyền thông xã hội.
  • Identify relevant online and traditional media outlets within the online entertainment/sports industry;   Foster relationships with journalists, editors, and influencers covering topics related to our brand. / Xác định các phương tiện truyền thông trực tuyến và truyền thống phù hợp trong ngành giải trí trực tuyến / thể thao; phát triển mối quan hệ với các nhà báo, biên tập viên và người ảnh hưởng liên quan đến ngành của thương hiệu.
  • Supervise social media specialists, providing guidance and ensuring cohesive messaging. / Giám sát các chuyên gia truyền thông xã hội, cung cấp hướng dẫn và đảm bảo thông điệp nhất quán.
  • Collaborate with cross-functional teams to align branding strategies with business objectives. / Hợp tác với các nhóm khác để điều chỉnh chiến lược của thương hiệu theo mục tiêu kinh doanh.
  • Monitor industry trends and competitor activities to identify opportunities for brand differentiation. / Giám sát xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội phân biệt thương hiệu.
  • Analyse communication metrics and adjust strategies for optimal performance. / Phân tích các chỉ số truyền thông và điều chỉnh các chiến lược để đạt hiệu suất tối ưu.
  • Analyse user behaviour on the platform and suggest data-driven optimisations for product promotion and enhancement. / Phân tích hành vi của người dùng trên nền tảng và đề xuất tối ưu hóa dựa trên dữ liệu để quảng bá và nâng cao sản phẩm

Requirements

  • Bachelor's degree in Marketing, Communications, or related fields. / Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
  • Proven experience in brand management and communication for at least 8 years. / Kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu và truyền thông ít nhất 8 năm.
  • Strong leadership skills with the ability to manage and mentor a team. / Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng quản lý và hướng dẫn đội ngũ.
  • Excellent written and verbal communication skills in Thai/ Viet and English. / Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời xuất sắc (Tiếng Thái / hoặc tiếng Việt và tiếng Anh).
  • Proficiency in social media management, media relations, content creation, and event planning. / Hiểu biết về quản lý truyền thông xã hội, quan hệ truyền thông, tạo nội dung và lập kế hoạch sự kiện.

Benefits

  • Bonuses for holidays and Lunar New Year’s Eve. Bonus base on monthly/ quarterly/ yearly business / Thưởng các dịp lễ Tết; Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm.
  • Sponsor 100% of meal expenses. / Hỗ trợ 100% chi phí ăn uống.
  • Sponsor 100% of VISA/Work Permit costs after the probationary period. / Hỗ trợ 100% chi phí làm VISA/Work Permit sau thời gian thử việc.
  • Sponsor 100% of apartment rental costs (located in the Central area, with full amenities such as Super Mall, Swimming pool, Gym, Co-working space...) / Hỗ trợ 100% chi phí thuê căn hộ (Khu trung tâm, có đầy đủ các tiện nghi Super Mall, Bể bơi, Gym, Co-working space...)
  • Monthly days off: 06 days per month during the probationary period, 07 days per month asan official employee. Flexible choice of days off, allowed to accumulate them consecutively in 1 month. / Ngày phép hàng tháng: 06 ngày phép mỗi tháng trong thời gian thử việc và 07 ngày phép mỗi tháng khi là nhân viên chính thức. Được chọn ngày nghỉ linh hoạt, được phép dồn ngày nghỉ liên tục trong 1 tháng để nghỉ phép.
  • Company-sponsored annual vacation benefit. / Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
  • Sponsor 100% of the costs of professional development courses relevant to the role (at the employee's request), with no reimbursement required upon resignation. / Hỗ trợ 100% chi phí các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn liên quan đến công việc (Khi nhân viên có yêu cầu). Không yêu cầu bồi hoàn chi phí đào tạo khi nghỉ việc

Working time: Flexible

17 job opening

Industry

Nhân sự

Company size

Employees

Nationality

Singapore