1. Tham mưu, hỗ trợ công tác quản lý dự án và hoạt động của công ty.
- Phân tích các xu hướng thị trường của khu vực và xác định các cơ hội kinh doanh mới;
- Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban;
- Hỗ trợ Giám đốc điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban;
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, dự án, đảm bảo quá trình vận hành của công ty;
- Hỗ trợ về mặt pháp lý, quy định chính sách nội bộ và đại diện cho công ty khi cần thiết;
- Chỉ đạo và theo dõi việc thiết lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các Phòng ban theo định hướng của GĐ;
- Cập nhật và lập báo cáo thường xuyên, trực tiếp với GĐ.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch trình làm việc và hỗ trợ GĐ tiếp đón khách hàng, đối tác.
- Lên lịch trình, ghi chép và sắp xếp chương trình, cuộc họp của GĐ với các phòng ban, khách hàng, đối tác tiềm năng;
- Chuẩn bị & tham gia hỗ trợ trong các chuyến công tác của GĐ;
- Hỗ trợ tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của GĐ;
- Thu thập thông tin, chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc khi làm việc với đối tác;
- Biên dịch tài liệu liên quan đến công việc, hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp quan trọng khi cần thiết
- Triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi công việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
3. Hỗ trợ GĐ phát triển và duy trì quan hệ tốt với các đối tác
- Tích cực đối nội, đối ngoại duy trì quan hệ với khách hàng truyền thông và đối tác tiềm năng;
- Phát triển và xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty tích cực.
4. Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự của công ty
- Hỗ trợ phòng Hành chính Nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của GĐ;
- Hỗ trợ xử lý các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình phối hợp giữa các phòng ban;
- Thực hiện truyền thông nội bộ các thông điệp của công ty và ban lãnh đạo một cách chính xác và đầy đủ.