Công ty TNHH Phần Mềm LẬP VÀ BẢO (LABSoft)
Công ty TNHH Phần Mềm LẬP VÀ BẢO (LABSoft)

Công ty TNHH Phần Mềm LẬP VÀ BẢO (LABSoft)

Về chúng tôi

Công ty TNHH Phần mềm Lập và Bảo - tên viết tắt LABSoft Co., LTD - là một công ty tin học 100% vốn Việt nam được thành lập vào tháng 03/2006.

LABSoft đã ra đời trong bối cảnh "bùng nổ" nhu cầu ứng dụng tin học trong y khoa để chống quá tải và tăng chất lượng phục vụ bệnh nhân. Với một ứng dụng có sẵn (Quản lý Khoa Xét nghiệm tại Medic), LABSoft đã nhanh chóng thương mại hóa sản phẩm để  phục vụ các trung tâm y tế khác có nhu cầu. Tên sản phẩm là LABCONN (viết tắt từ Laboratory Connection).

Với tiêu chí mang thành tựu công nghệ thông tin phục vụ cộng đồng, LABSoft đã đưa LABCONN đến sử dụng rộng rãi tại các trung tâm y tế lớn của cả nước ngoài Medic như BV Bạch Mai, BV Chợ Rẫy, BV Từ Dũ, BV Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện ĐHYD, BV 175, BV Trưng Vương, BV SaintPaul ... Tính đến tháng 03/2013, LABCONN đã chinh phục hơn 200 khách hàng là các trung tâm y tế lớn nhỏ từ Bắc đến Nam, LABCONN đã khẳng định được vị trí dẫn đầu về phần mềm LIS tại Việt Nam.

Giá trị của LABSoft không phải là thu nhập từ khách hàng mà là lợi ích của phần mềm LABCONN mang lại cho khách hàng và bệnh nhân. Vì vậy, LABCONN là giải pháp duy nhất được các trung tâm y tế  lựa chọn để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân hiện nay.

Website: http://www.labsoft.com.vn

Thông tin chung

Lĩnh vực

Product

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 44/1 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM