CÔNG TY TNHH CHASQUI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CHASQUI VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH CHASQUI VIỆT NAM

Creating Value Together

Về chúng tôi

Công ty TNHH CHASQUI VIỆT NAM– Cung cấp Giải pháp đột phá và sản phẩm phần mềm 

CHASQUI VIỆT NAM được thành lập vào tháng 5 năm 2020 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm phần mềm và giải pháp phần mềm độc đáo cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng tại Nhật Bản, và đang mở rộng sự hiện diện của mình tới các thị trường Singapore, Âu, Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới.

Đội ngũ nhân sự chủ chốt của CHASQUI VIỆT NAM sở hữu kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực phát triển phần mềm và giải pháp công nghệ thông tin. Với một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoà đồng, chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân viên đam mê và tài năng, sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và tìm kiếm các cách tiếp cận sáng tạo để giúp khách hàng thành công.

Tại CHASQUI VIỆT NAM, mỗi thành viên được coi là một tài sản vô giá và được trao cơ hội để trưởng thành và tỏa sáng. Chúng tôi tin rằng, thông qua niềm tin, sự đồng lòng và sự đổi mới sáng tạo, tất cả các thành viên của CHASQUI VIỆT NAM sẽ tiếp tục phát triển và trưởng thành hơn về cả mặt trí tuệ, tình cảm và thu nhập.

CHASQUI VIỆT NAM mong muốn tìm kiếm những đồng đội cốt cán, những người sẵn lòng nỗ lực phát triển và hành động cùng nhau. Chúng tôi đề cao sự đổi mới và cam kết xây dựng sự nghiệp không chỉ vì bản thân mình, gia đình mình, mà còn vì những người khách hàng luôn đặt niềm tin vào CHASQUI VIỆT NAM

Với sự kết hợp giữa đội ngũ nhân sự chất lượng cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và sứ mệnh phục vụ khách hàng đầy tham vọng, CHASQUI VIỆT NAM sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phần mềm đột phá, xứng đáng với niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng.

Chế độ đãi ngộ

  • Được hướng dẫn, đào tạo trực tiếp những kiến thức theo yêu cầu từ CTO người Nhật.
  • Mức lương khởi điểm hấp dẫn tương xứng với khả năng, kinh nghiệm làm việc
  • Xét tăng lương 1 năm 2 lần, review performance hàng quý
  • Hưởng các chế độ theo đúng quy định của pháp luật về: nghỉ phép năm, Bảo hiểm, tăng lương, lương làm thêm giờ…
  • Teambuilding, du lịch hằng năm, thưởng dự án, thưởng tết
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ 8:30-17:30

Thông tin chung

Lĩnh vực

IT Consultant, Software, Information Technology, Outsourcing, Dịch vụ IT, Gia công phần mềm, Triển Khai Phần Mềm, Sản phẩm dịch vụ, Công nghệ thông tin

Quy mô công ty

Dưới 10

Quốc tịch công ty

  • Japan

    Japan

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tòa nhà AT, Số 9, Ngõ 7, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội