CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH HÀ NỘI

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần máy tính Hà Nội (HNC), tiền thân là Công ty TNHH Máy tính Hà Nội, là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Hà Nội trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. Thành lập từ năm 2001 đến nay, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước, trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế.

Hơn 15 năm tăng trưởng và phát triển không ngừng với phương châm kinh doanh “ Uy tín tạo dựng niềm tin”, chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lượng và mong muốn xây dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài tại HNC.

Chính sách tuyển dụng của Công ty là đa dạng hóa nguồn lực, đãi ngộ nhân tài có tâm, có đức. Công ty tiếp nhận từ các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các đơn vị cùng ngành nghề, có trình độ chuyên môn cao; cho đến các bạn sinh viên trẻ mới ra trường có nhiệt huyết, có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực công việc cao.

Ứng viên đến với HNC sẽ được đánh giá công bằng, khách quan dựa trên yếu tố năng lực, trình độ chuyên môn, tư duy, tố chất và khả năng phù hợp với yêu cầu việc.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Kinh Doanh

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Số 131 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội