TrueMoney
TrueMoney

TrueMoney

Giải pháp thanh toán toàn diện trên thiết bị di động

Về chúng tôi

TrueMoney là công ty cung cấp dịch vụ tài chính, thanh toán hàng đầu Đông Nam Á trực thuộc tập đoàn Ascend Money (Thái Lan). Ascend Money là một nhánh của tập đoàn CP - tập đoàn hoạt động đa ngành nghề và là một trong số những tập đoàn gia đình thành công nhất Châu Á.

Hiện tại, TrueMoney hoạt động tại 6 quốc gia Đông Nam Á: Thái Lan, Cam-pu-chia, My-an-ma, In-do-ne-si-a, Phi-lip-pin và Việt Nam; phục vụ hơn 30 triệu người dùng với ví điện tử TrueMoney và hệ thống 60,000 đại lý trong khu vực. Tổng giá trị giao dịch trên toàn hệ thống TrueMoney ghi nhận năm 2018 là 7 tỷ USD.

Tại Việt Nam, TrueMoney cung cấp dịch vụ thanh toán di động với Ví điện tử TrueMoney cùng hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong vòng hơn 2 năm hoạt động kể từ 2016, TrueMoney Việt Nam đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng từ các dịch vụ tài chính chúng tôi cung cấp

Truemoney Việt Nam luôn dành Niềm tin và Sự Trân quý dành cho mỗi một thành viên Công ty. Chúng tôi nỗ lực từng ngày để tạo ra 1 môi trường làm việc:

  • Mỗi cá nhân luôn được phát triển về chuyên môn và kỹ năng.
  • Mỗi cá nhân được tưởng thưởng xứng đáng với những nỗ lực và sự công hiến tận tâm.
  • Một tập thể năng động và thân thiện
  • Một tập thể đoàn kết, cùng rèn luyện, cùng chiến đấu, trên con thuyền tiến ra biển lớn sánh vai cùng các công ty cung cấp dịch vụ tài thanh toán và tài chính.

Chúng tôi luôn luôn dang rộng vòng tay chào đón những người bạn mới, cùng đồng hành với chúng tôi. Vậy bên, nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, sôi động và muốn làm việc trong môi trường fintech, hãy đến ngay với TrueMoney Việt Nam nhé!

Chế độ đãi ngộ

  • Lương thưởng: Với mục tiêu thu hút và phát triên nhân tài, chúng tôi xây dựng hệ thống lương thưởng tương xứng với năng lực của mỗi cá nhân cùng với đánh giá điều chỉnh lương minh bạch định kỳ hàng năm. Cùng với kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, mỗi cá nhân sẽ được xét thưởng tháng lương 13+ vào cuối năm tài chính.
  • Đào tạo: Một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi là tạo môi trường và cơ hội cho tất cả các thành viên True cùng phát triển cả về năng lực chuyên môn và các kỹ năng công việc để nắm bắt các cơ hội thăng tiến tại TrueMoney Việt Nam. Với chúng tôi đào tạo là nền tảng và là cột trụ để phát triển.
  • Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe: True People được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra chúng tôi áp dụng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt cho cấp trưởng phòng trở lên và gói bảo hiểm riêng dành cho nhân viên kinh doanh.
  • Các chế độ phụ cấp: Chúng tôi có phụ cấp ăn trưa áp dụng cho toàn thể các thành viên True. Phụ cấp điện thoại, xăng xe cho cấp trưởng nhóm trở lên và 1 số vị trí đặc thù như kỹ thuật, tuyển dụng, kế toán…..Thời gian làm việc của chúng tôi từ 8h30-12h00 và 13h15-17h45, nếu làm việc thêm giờ sẽ được hỗ trợ thêm.

Thông tin chung

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • TrueMoney Việt Nam - HQ, Tầng 22, Tòa nhà VPBank, số 89 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội