Fintwin Corporation
Fintwin Corporation

Fintwin Corporation

Fintwin - New B2B Fintech Provider

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Fintwin Corporation là công ty chuyên về lĩnh vực IT, được thành lập bởi hai Công ty KIB Solution và Công ty Cổ phần Coocon. COOCON hiện lại là “Kỳ lân công nghệ” hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng với sự hợp nhất của Will Be Solution – với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ sở dữ liệu và công nghệ tài chính tại thị trường Việt Nam cùng các đối tác như: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Woori Bank ….

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ tiêu biểu như:

Firmbanking, Virtual Account, Auto Debit Data Warehouse và các dịch vụ trung gian thanh toán khác

Nghiên cứu và phát triển các giải pháp về Private Cloud, Public Cloud, Microservice để phục vụ hoạt động của các tổ chức tín dụng

Fintiwn Corp đã và đang được xây dựng và phát triển bởi những vị lãnh đạo tài năng và giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc và Việt Nam với chung một tầm nhìn và định hướng mang Fintwin Corporation trở thành một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam và vươn tầm ra khu vực. Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên công ty luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung năng động. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên có những khóa training giúp nhân viên phát triển không chỉ ở lĩnh vực chuyên môn mà còn thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mềm.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương 13 tháng
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI
  • Thưởng hiệu suất
  • Thưởng thâm niên
  • Teambuilding, Workshop,..

Thông tin chung

Lĩnh vực

Fintech

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • South-Korea

    South-Korea

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 12, tòa Leadvisors, 643 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội