Công ty TNHH Interspace Việt Nam
Công ty TNHH Interspace Việt Nam

Công ty TNHH Interspace Việt Nam

About us

Giới thiệu về Interspace Việt Nam và ACCESSTRADE

Interspace Việt Nam là công ty liên doanh giữa Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Tập đoàn MOG Việt Nam, sản phẩm chủ đạo là Nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE. 

 

ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), được công ty Interspace Việt Nam phát triển và đi vào vận hành từ tháng 5 năm 2015. Hiện tại, dịch vụ đã phát triển nhanh chóng với sự đồng hành của hơn 30 Nhà cung cấp và hơn 10,000 Đối tác tham gia.

Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.

ACCESSTRADE là một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả, phù hợp với đa dạng lĩnh vực kinh doanh khác nhau như : Thương mại điện tử, Giáo dục, Tuyển dụng, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng,…. cũng như tạo môi trường cho các cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập thụ động từ website, blog hay trang mạng xã hội của mình.

General information

Contact information


Office address

  • Số 4 ngõ 151B Phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội