Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Công Nghệ Vietnix
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Công Nghệ Vietnix

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Công Nghệ Vietnix

Dịch vụ Hosting - VPS tốc độ cao

Về chúng tôi

Công ty Cổ phần giải pháp và Công nghệ Vietnix

  • Thành lập từ năm 2012, Vietnix đã trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực Hosting. Vietnix là dịch vụ máy chủ đầu tiên tại Việt Nam tập trung phát triển công nghệ chống DDoS chuyên nghiệp.
  • Vietnix là công ty tin học trẻ chuyên nghiệp trong lĩnh vực hệ thống máy chủ, cho thuê hosting, máy chủ ảo (VPS), máy chủ vật lý, dịch vụ quản trị máy chủ, dịch vụ bảo mật máy chủ. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề và tận tâm, Vietnix luôn cam kết mang lại dịch vụ ổn định và chất lượng nhất cho khách hàng.

Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả

  • Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vietnix, trong đó có các khách hàng lớn như GTV, Vietnamworks, UB Group...
  • Với đội ngũ hơn 60 nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ, Vietnix cam kết đem đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng nhất.

DỊCH VỤ CỦA VIETNIX CÓ GÌ TỐT?

1. HẠ TẦNG MẠNH MẼ

Cơ sở hạ tầng vững mạnh

Hệ thống ổn định được thiết kế dự phòng nhiều lớp, phần cứng được lựa chọn tối ưu. Tính năng giám sát và cảnh báo toàn diện giúp hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

2. ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT CAO

Kinh nghiệm & tận tâm

Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

3. TỰ CHỦ CÔNG NGHỆ

Firewall chống tấn công DDoS

Công nghệ Firewall Anti DDoS được Vietnix phát triển từ năm 2012 với nhiều tính năng vượt trội: Phát hiện và ngăn chặn tấn công tự động, tùy biến rule linh hoạt theo từng ứng dụng, tối ưu hóa chống lại các cuộc tấn công ở thị trường Việt Nam.

4. KÊNH HỖ TRỢ 24/7

Phản hồi nhanh chóng

Đội ngũ hỗ trợ và hệ thống giám sát hoạt động 24/7 giúp phát hiện nhanh các sự cố, phản hồi nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ của khách hàng vận hành xuyên suốt và ổn định.

5. CHÍNH SÁCH RÕ RÀNG

Thông tin chi tiết minh bạch

Tất cả các thông tin liên quan đến điều khoản và chính sách của Vietnix có nội dung thể hiện đầy đủ, chi tiết và được công khai trên trang chủ giúp cho khách hàng có được sự an tâm tuyệt đối.

6. NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Tiết kiệm chi phí

Vietnix thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng cũ cũng như giúp khách hàng mới có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương tháng 13
  • Xét tăng lương 2 lần/năm (tùy vào năng lực)
  • Nhiều chế độ thưởng khác nhau
  • Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và quy định của nhà nước
  • Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
  • Teambuilding 2 lần/năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
  • Được học hỏi, đào tạo luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân, phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
  • CLB thể thao
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân, đãi ngộ dựa trên năng lực và sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên.
  • Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.

Sản phẩm

VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO
VIETNIX - DỊCH VỤ HOSTING, VPS TỐC ĐỘ CAO
Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2012, đến nay, Vietnix đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting, VPS, Server, Firewall Anti DDoS,… trên thị trường Việt Nam. Nhờ mang đến những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tận tâm, Vietnix đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hosting giá rẻ: Hosting 100% ổ cứng SSD, Anti DDoS độc quyền, miễn phí SSL và tối ưu chi phí. Hosting cao cấp: NVMe Hosting chất lượng cao, công nghệ hiện đại, cân bằng chi phí và hiệu suất. Business Hosting: Hosting doanh nghiệp cấu hình mạnh mẽ, tốc độ vượt trội và bảo mật toàn diện. SEO Hosting: Giải pháp SEO website vệ tinh với IP riêng giúp cải thiện thứ hạng và traffic website. VPS Giá rẻ: Máy chủ ảo cấu hình tối ưu chi phí, cân bằng hiệu năng và Free DirectAdmin. VPS Phổ thông: Máy chủ ảo cấu hình linh hoạt, hiệu năng mạnh mẽ, tặng bản quyền DirectAdmin. VPS Cao cấp: Máy chủ ảo hiệu năng vượt trội, xử lý nhanh chóng, tặng bản quyền DirectAdmin. VPS GPU: VPS có GPU để chạy các chương trình giả lập cho game và phần mềm tool MMO.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Dịch vụ IT

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh