Quản lý hoạt động tuyển sinh
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu tuyển sinh định kỳ (tháng, quý, năm).
- Xây dựng chiến lược phát triển học viên mới, duy trì học viên cũ.
- Giám sát quá trình tư vấn: tiếp nhận – tư vấn – chốt đăng ký – chăm sóc sau bán.
- Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi từ data đến đăng ký, tối ưu quy trình bán hàng.
Quản lý và phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ tư vấn viên tuyển sinh.
- Đặt KPI cho nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc.
- Truyền cảm hứng, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết.
Quản lý chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
- Đảm bảo quy trình tư vấn chuyên nghiệp, đúng chuẩn của trung tâm.
- Giải quyết khiếu nại, phản hồi từ học viên và phụ huynh liên quan đến tuyển sinh.
- Phối hợp với bộ phận học thuật và chăm sóc học viên để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá – thu hút học viên.
- Phối hợp với Học thuật để nắm rõ chương trình đào tạo, tư vấn chính xác cho học viên.
- Báo cáo kết quả tuyển sinh, doanh số và đề xuất giải pháp cho Ban Giám đốc.