a. Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới Khách Hàng Tổ Chức (KHTC):
- Thu thập thông tin, soạn thảo báo cáo tóm tắt nghiên cứu thị trường bất động sản, tài chính, đầu tư tại Việt Nam và khu vực
- Tham gia các sự kiện phát triển mạng lưới KHTC
- Xây dựng hệ thống dữ liệu KHTC tiềm năng.
b. Hỗ trợ và triển khai bán hàng:
- Xây dựng dữ liệu nguồn cung sản phẩm cho KHTC, cập nhật với cấp trên trực tiếp.
- Soạn thảo tài liệu tiếp thị bán hàng cho các dự án, sản phẩm BĐS, báo cáo cho cấp trên trực tiếp.
- Xây dựng giá bán buôn, xây dựng, mô hình đánh giá khả thi theo hướng dẫn của cấp trên.
- Là đầu mối kết nối với KHTC, ĐLBB, đồng thời là đầu mối với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu, khiếu nại của KHTC, ĐLBB kịp thời, thỏa đáng.
- Hỗ trợ KHTC và ĐLBB tối đa để đạt được chỉ tiêu bán hàng.
- Tổng hợp kết quả kinh doanh của bộ phận.
c. Phối hợp nội bộ:
- Là đầu mối kết nối với bộ phận liên quan (Pháp chế, PTDA, Tài chính, Xây dựng, Vận hành, v.v.) và các đơn vị tư vấn khác để xử lý các hoạt động liên quan trước/trong/sau bán hàng với Khách hàng.
- Tổng hợp, kiếm soát số liệu, đối chiếu với BP. Tài chính kế toán để xử lý các công việc liên quan đến hỗ trợ khách hàng thanh toán và hoa hồng cho Đại lý.
d. Báo cáo:
- Báo cáo công việc thường xuyên.
- Báo cáo CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.