1. Hỗ trợ quản lý dự án:
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án phần mềm triển khai cho khối khách hàng là cơ quan nhà nước.
- Lập kế hoạch, sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản các cuộc họp dự án.
- Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc điều phối công việc, giao tiếp với các thành viên trong team dự án và các bên liên quan trong dự án.
2. Quản lý hồ sơ, tài liệu:
- Soạn thảo, trình bày, quản lý và lưu trữ các văn bản, tài liệu, hồ sơ dự án theo quy trình và tiêu chuẩn của công ty và yêu cầu của khách hàng là cơ quan nhà nước
- Đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ các quy định về quản lý tài liệu của nhà nước.
3. Công tác hành chính, hậu cần:
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến dự án như: chuẩn bị hồ sơ thanh toán, hồ sơ nghiệm thu, theo dõi các thủ tục hành chính nội bộ team và khách hàng.
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các buổi họp, hội thảo, công tác của team dự án.
4. Giao tiếp và báo cáo:
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin, công văn liên quan đến dự án từ nội bộ và khách hàng là các cơ quan nhà nước.
- Tổng hợp thông tin, thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý dự án và Ban lãnh đạo.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và chuyên nghiệp với nội bộ công ty và khách hàng.