1. Quản lý và phát triển nội dung sản phẩm (Phiên bản, sự kiện, tính năng):
- Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, phối hợp xây dựng kế hoạch và nội dung sản phẩm (phiên bản, sự kiện, tính năng) theo từng giai đoạn phát triển.;
- Phân tích 360 độ từ thị trường, đối thủ đến nội tại sản phẩm để có góc nhìn tổng thể và sâu rộng, từ đó đưa ra nhận định và dự toán vận hành chính xác (sai lệch thấp nhất có thể);
- Theo dõi, nắm rõ lộ trình nội dung sản phẩm, chỉ số dịch vụ thông qua các quy trình test, ghi nhận và báo cáo lỗi định kỳ, đột xuất.
2. Triển khai nội dung sản phẩm, máy chủ mới và quản lý các kênh thông tin:
- Cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời đến người chơi;
- Đảm bảo phiên bản ổn định; sự kiện chạy đúng & hiệu quả sau cập nhật - đánh giá tổng thể gửi đối tác, ban quản lý và các bộ phận phối hợp để đồng bộ thông tin;
- Duy trì tương tác với các bộ phận như Community, PR-Marketing, CSKH, Kỹ thuật…
- Cập nhật, kiểm soát nội dung trên các kênh chính thức của game (website, fanpage…).
3. Vận hành và theo dõi trải nghiệm khách hàng:
- Giám sát các chỉ số vận hành – sức khỏe dịch vụ;
- Thu thập, phân tích phản hồi từ người dùng theo từng giai đoạn (trước – trong – sau) của các hoạt động update/sự kiện vận hành;
- Phát hiện các trường hợp bất thường, lợi dụng chính sách, bug game… và đề xuất giải pháp phù hợp;
- Lập kế hoạch doanh thu tuần, tháng, quý cho sản phẩm;
- Phối hợp với team để đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng chương trình;
- Báo cáo định kỳ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cấp (bản vá, update) không giới hạn nội dung/tính năng game.