TopDev

DatVietVAC Group Holdings

Senior Account Executive

Quận 3, Hồ Chí Minh
Posted 3 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Nhân sự phụ trách: Thực hiện & đảm bảo các chiến dịch Influencer Marketing vận hành đạt được KPI cam kết. Theo dõi & hỗ trợ Account Manager trong quá trình tiếp cận, chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.

Responsibilities

Business Development

  • Thực Làm việc trực tiếp với (Senior) Account Manager, hỗ trợ (Senior) Account Manager trong việc lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới 
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trong giai đoạn tiếp cận ban đầu.

Account Management: Hỗ trợ & phối hợp với cấp trên ((Senior) Account Manager) trong các công việc:

  • Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
    • Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy)
    • Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube…)
    • Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
  • Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
  • Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch. 
  • Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
  • Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.

Thủ tục giấy tờ (Paperwork Management)

  • Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán của Khách Hàng.

Quan hệ đối tác (Khách Hàng)

  • Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.

Requirements

Bằng cấp/ Education: Tốt nghiệp cao đẳng,  đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/ Digital Marketing (ưu tiên), PR…

Kinh nghiệm làm việc/ Working Experience

  • Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị (ưu tiên).
  • 2 năm ở vai trò tương đương
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thực hiện chiến dịch, dự án

Kiến thức & kỹ năng chuyên môn/ Technical Knowledge & Skills

  • Có kỹ năng thương lượng
  • Từng làm việc tại các công ty Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising
  • Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo

Kỹ năng mềm/ Soft skills: Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình

Kỹ năng tin học/ Computer skills: 

  • Thành thạo tin học văn phòng. 
  • Học hỏi & sử dụng nhanh chóng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard).
  • Hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.

Kỹ năng ngoại ngữ/ Language skills: Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết

Kỹ năng khác/ Skills: 

  • Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
  • Năng động, cẩn thận, chi tiết và tháo vát.
  • Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức. 
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng & đối tác. Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, OpCos, Tổ Hợp. 
  • Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt. 
  • Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh. 
  • Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.

Benefits

  • Salary: Competitive and Negotiable
  • Working time: 8:30 - 17:30, Monday - Friday
  • Insurance: Fully entitled social welfare regimes in accordance with Vietnamese law
  • Paid leave: 14 days of Annual leave per year
  • Performance review once a year
  • Activities: Company events & activities
  • Annual health checkup for employee
  • Professional, dynamic, friendly working environment with high promotion opportunities
  • All regimes as prescribed by the State (health insurance, social insurance, ...)

5 job opening

Industry

Quảng Cáo Truyền Thông, Giải trí/ Game

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

Hình 6.png
Hình 4.png
Hình 3.png
88d8380d90172f2035c2da935b32236d.png
Hình 1.png