1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kênh bán hàng:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: xu hướng hành vi khách hàng và đặc điểm phân khúc thị trường.
- Đề xuất quy hoạch mạng lưới CN/ PGD đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược NHBL.
- Xác định khu vực tiềm năng, tìm kiếm địa điểm phù hợp đối với nhu cầu di dời/ chuyển địa điểm của CN/ PGD.
- Tham gia trực tiếp vào công tác thiết kế, triển khai các kế hoạch phát triển kênh bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng cá nhân theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu.
2. Phân tích hiệu quả hoạt động kênh bán:
- Phân tích các chỉ số kinh doanh để đánh giá hiệu quả và khả năng đáp ứng mục tiêu của từng kênh bán.
- Đề xuất biện pháp cải thiện nhằm tối ưu hóa hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Cải tiến hoạt động kênh bán:
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để nghiên cứu, thiết kế các giải pháp cải tiến hoạt động kênh bán.
- Đảm bảo các giải pháp tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng hiệu quả kinh doanh, và tính cạnh tranh.
4. Báo cáo và cung cấp dữ liệu:
- Thực hiện các báo cáo chi tiết và định kỳ về hiệu quả hoạt động của kênh bán.
- Cung cấp cơ sở dữ liệu và thông tin phân tích hỗ trợ việc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền