1. Thiết kế giải pháp nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng
- Thiết kế Khung năng lực theo từng chức danh. Xây dựng & triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự bán hàng. Lập kế hoạch & lộ trình nâng cao năng lực phát triển nhân tài thông qua các Chương trình đào tạo (Chuyên môn, kỹ năng), huấn luyện, tạo động lực,...
2. Quản lý, giám sát và đánh giá năng lực đội ngũ bán hàng:
- Thực hiện các đánh giá về năng lực đội ngũ bán hàng, tổng hợp và phân tích dữ liệu để thực hiện xây dựng báo cáo đánh giá.
- Theo dõi tiến độ triển khai các chương trình đào tạo, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng kế hoạch và đạt hiệu quả.
- Báo cáo kết quả triển khai chương trình đào tạo và đưa ra các đề xuất điều chỉnh, cải tiến khi cần thiết.
3. Hỗ trợ triển khai các chương trình tạo động lực và phát triển đội ngũ bán hàng:
- Tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy động lực cho đội ngũ bán hàng, như các chương trình thi đua, khen thưởng.
- Phối hợp tổ chức các buổi huấn luyện thực chiến và đào tạo kỹ năng mềm nhằm phát triển toàn diện năng lực đội ngũ.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng:
- Hỗ trợ định hướng và huấn luyện CBNV về các kỹ năng cần thiết, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo hoạt động của phòng đạt hiệu quả cao.