Đón tiếp, hướng dẫn Cư dân/Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu vực tiện ích
Thực hiện thu tiền, thả két, lập báo cáo và kiểm soát doanh thu theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn.
Hàng ngày/định kỳ tiến hành kiểm kê, kiểm soát các trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư... theo quy định tại khu vực phụ trách đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
Hàng ngày tiến hành kiểm tra, giám sát về chất lượng dịch vụ của kỹ thuật/Housekeeping, công ty bảo vệ tại các khu vực tiện ích
Thực hiện các công việc báo cáo/bàn giao/nhận bàn giao theo quy định hướng dẫn của bộ phận sau mỗi ca làm việc.
Requirements
Ứng viên có sức khỏe tốt, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm làm nhân viên phục vụ tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí/thể thao
Phẩm chất/thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
Có khả năng làm việc theo ca
Benefits
Thu nhập hấp dẫn, có trợ cấp ăn ca
Được đóng bảo hiểm theo Bộ luật lao động
Hưởng các phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ tập đoàn Vingroup
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả