Kiểm tra hồ sơ, đảm bảo đầy đủ về số lượng, nội dung/hình thức; yêu cầu các bộ phận bổ sung (nếu thiếu).
Hoàn thiện HS: lập danh sách gửi hồ sơ trình ký; đóng dấu; phân loại hồ sơ theo đúng quy định để bàn giao cho các bộ phận; trả hồ sơ cho khách hàng.
Trả hồ sơ cho các bộ phận sau khi đã trình ký, đóng dấu đầy đủ.
Phối hợp với bộ phận kiểm soát hợp đồng nhận và trả các hồ sơ liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng, thủ tục cấp GCN căn hộ/biệt thự.
Phối hợp với phòng Bàn giao nhận biên bản bàn giao căn hộ/biệt thự.
Phối hợp với phòng Kế toán giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc theo dõi và thanh toán.
Phối hợp với trung tâm lưu trữ, giao nhận hồ sơ phục vụ cho việc lưu trữ theo quy định.
Requirements
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Pháp lý.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Thành thạo Kỹ năng Tin học văn phòng.
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư BĐS là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có địa chỉ thường trú tại địa phương, gần dự án.
Địa điểm làm việc:
Văn phòng, Vinhomes Royal Island, Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng.1
Văn phòng Vinhomes Golden City, Kiến Thụy, Dương Kinh, Hải Phòng.
Văn phòng, Vincom Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội.
Văn phòng, Vincom Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng, Vincom Long Biên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Ngày làm việc: T2 - sáng T7.
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa: 60‘).
Benefits
Mức lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn.
Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng chính thức.