Nhiệm vụ 1: Nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu và các tài liệu liên quan
- Phê duyệt bản vẽ với chủ đầu tư;
- Phối hợp nội bộ - với phòng Thực hiện hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng (giải quyết những vấn đề vướng mắc liên quan đến kỹ thuật); với phòng Kế toán…
- Hỗ trợ giải quyết các công việc phát sinh ngoài hiện trường;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt;
- Và các công việc liên quan khác
Nhiệm vụ 2: Quản lý hồ sơ, chăm sóc khách
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự thầu, hợp đồng và các tài liệu bán hàng một cách có hệ thống, đảm bảo an toàn và dễ dàng tìm kiếm truy xuất khi cần.
- Xử lý các vấn đề với khách hàng khi có yêu cầu. Giữ liên lạc với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Nhiệm vụ khác
- Chủ động tham mưu cho cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty