Digital Marketer sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai, tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trả phí và cải thiện hành trình chuyển đổi trên nền tảng số nhằm thu hút, nuôi dưỡng và chuyển đổi học viên tiềm năng. Các công việc chính bao gồm:
- Lập kế hoạch, thiết lập, vận hành & tối ưu Google Ads, Meta Ads theo từng giai đoạn phễu chuyển đổi
- Theo dõi, phân tích dữ liệu quảng cáo, đề xuất giải pháp cải thiện CPL và ROI.
- Phối hợp với tư vấn, CSKH & sales để khai thác insight người học, hỗ trợ tối ưu ads & nội dung.
- Phối hợp với Content & Design phát triển landing page, creative và A/B testing.
- Thiết lập và quản lý tracking (Google Analytics, Tag Manager, Conversion Tracking).
- Lên kế hoạch media cho chiến dịch: ngân sách, kênh, thông điệp, KPI.
- Báo cáo định kỳ hiệu quả quảng cáo, đề xuất cải tiến về target, ngân sách, creative.
- Thử nghiệm các kênh mới phù hợp như YouTube Shorts, TikTok Ads...
- Sử dụng Canva, CapCut… để tạo/chỉnh sửa hình ảnh, video phục vụ A/B testing khi cần.
- Phối hợp xây dựng hành trình email marketing, remarketing, nurturing lead lạnh.
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả digital theo chiến dịch & quý.