TopDev

VietCredit

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Quá Hạn)

Hồ Chí Minh
Posted 5 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
  • Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
  • Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay trễ hạn;
  • Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
  • Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
  • Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Requirements

  • Tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt với Khách hàng;
  • Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
  • Cẩn thận, tuân thủ cao và nguyên tắc trong trong công việc;
  • Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7
  • Địa điểm làm việc: 43 - 45 Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM

Benefits

  • Lương cứng: 5,280,000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa: 500,000 VNĐ
  • Thưởng hiệu suất theo kết quả công việc

Chế độ bảo hiểm:

  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
  • Gói Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

Chính sách phúc lợi khác:

  • Chi tặng hiếu hỷ theo quy định của công ty
  • Chế độ nghỉ phép: Phép năm, phép thâm niên theo quy định
  • Thưởng (quà/tặng tiền mặt) vào các dịp lễ theo chính sách công ty
  • Tài trợ các hoạt động: Văn hóa, thể thao, du lịch, Teambuilding theo chương trình hằng năm
  • Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn

Recruitment Progress

Round 1

2 vòng (online or offline interview)

Industry

Tài Chính

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam