Quản lý cộng đồng khách hàng:
- Kiểm soát & cập nhật data thông tin học viên khối khách hàng
- Thực hiện truyền thông về thông tin các buổi học theo nội dung sẵn có trong cộng đồng học viên
- Theo dõi, kiểm soát nội dung và tần suất hỗ trợ của sale trong các cộng đồng
Theo dõi & phản hồi trong zoom
- Phản hồi những câu hỏi của khách trong quá trình giảng dạy
- Theo dõi và xử lý sự cố comment tiêu cực
- Gửi link các nội dung liên quan được nhắc đến vào khung chat
- Theo dõi, kiểm soát nội dung và tần suất seeding của sale trong zoom
Hỗ trợ công tác đào tạo:
- Phụ trách thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ bao gồm: Lên lịch, tìm diễn giả, dự trù kinh phí, chuẩn bị hậu cần,...bao gồm chương trình đào tạo online và offline.
- Thực hiện kết nối với các phòng ban khác để tổ chức các chương trình đào tạo/ sản phẩm/ ấn phẩm đào tạo
- Quản lý các kênh mạng xã hội của phòng đào tạo và liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến đào tạo: Website, fanpage, tiktok, ...
- Quản lý tiến độ của từng sản phẩm phòng đào tạo để đảm bảo team thực hiện đúng tiến độ kế hoạch.
- Đề xuất các chương trình đào tạo cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo tháng: báo cáo chi phí tham gia đào tạo, danh sách khách hàng tham gia hội thảo online, offline, …
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp