Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh mảng Khách hàng Cá nhân cho Chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Cá nhân tại chi nhánh: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng tín dụng doanh nghiệp, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,…
Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám Đốc và HĐQT.
Requirements
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về mảng nghiệp vụ quản lý ít nhất 4 năm, tối thiểu 2 năm tại vị trí quản lý Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Móng Cái - TP KHCN - Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Móng Cái - TP KHCN - Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Benefits
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Du lịch/team building hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
12 ngày phép năm
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)
Recruitment Progress
Round 1
01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)
About NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK