TopDev

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Khối Vận hành - CVCC/KSV Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Posted 1 week ago and Job expires in 2 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

1. Giám sát ca trực và xử lý các yêu cầu của khách hàng kết nối tới tổng đài qua đa kênh phương tiện:

  • Thực hiện Quản lý/Giám sát/đánh giá việc tuân thủ chế độ, chất lượng dịch vụ, nghiệp vụ của Tổng đài viên trong ca trực;
  • Điều phối, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan nghiệp vụ, hệ thống máy móc/phần mềm phát sinh trong ca trực;
  • Điều phối Tổng đài viên thực hiện cuộc gọi Callback/Outbound để tối ưu tỷ lệ hỗ trợ trong ca trực;
  • Thực hiện trực tiếp cuộc gọi Callback/Inbound/xử lý KH gay gắt/VIP trong trường hợp cần thiết;
  • Thực hiện duyệt các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng trên hệ thống theo phân cấp phê duyệt từng thời kỳ;
  • Thực hiện tổng hợp các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng dịch vụ của Tổng đài theo quy định từng thời kỳ.
  • Phối hợp bộ phận nghiệp vụ liên quan xây dựng kịch bản chăm sóc từng thời kỳ và tổng hợp ý kiến tiếp nhận từ KH trong quá trình khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

2. Tham gia xây dựng và sửa đổi các văn bản, phần mềm, hệ thống phục vụ hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng

  • Tham gia các dự án chuyển đổi số của Tổng đài CSKH và Ngân hàng
  • Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng theo phân công.
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi phần mềm, hệ thống, báo cáo phục vụ hoạt động Tổng đài CSKH.
  • Đầu mối xây dựng/cập nhật kịch bản IVR theo từng thời kỳ vào các dịp lễ tết/kỷ niệm hay có chương trình khuyến mại đặc thù của Ngân hàng.

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và năng suất lao động của CBNV tổng đài CSKH

  • Kiểm soát và đánh giá về kết quả làm việc của cán bộ nhân viên thuộc bộ phận (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)
  • Tham gia công tác chấm điểm chất lượng cuộc gọi/hỗ trợ đa kênh để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng đài
  • Đào tạo, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đối với cán bộ nhân viên thuộc bộ phận
  • Tham gia đề xuất các sáng kiến, giải pháp để nâng cao năng suất và chất lượng dịch vụ 

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Requirements

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác thuộc Khối ngành Kinh tế
  • Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương
  • Tin học văn phòng: Thành thạo (word, excel, powerpoint)

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm tại Tổng đài CSKH, kinh nghiệm tham gia dự án nền tảng online cho KH, số hóa/tự động hóa hệ thống Tổng đài  

3. Kiến thức

  • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của ngân hàng
  • Hiểu biết sâu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
  • Hiểu biết về các quy trình, quy định, liên quan lĩnh vực tài chính ngân hàng và về chăm sóc khách hàng đa kênh.
  • Am hiểu về pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan;

4. Kỹ năng

Giải quyết vấn đề và ra quyết định

Tư duy Dịch vụ

Giao tiếp & Truyền thông

Tư vấn và giải thích

Xử lý xung đột và khiếu nại

Quản lý rủi ro vận hành;

Phân tích và xử lý dữ liệu

Ứng dụng công nghệ (contact center)

5. Các yêu cầu khác: 

  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Không nói ngọng, không nói lắp.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Vị trí - Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Vị trí - Chức vụ ​- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Benefits

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Recruitment Progress

Round 1

01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)

About NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-thuong-mai-co-phan-loc-phat-viet-nam-lpbank-92410

213 job opening

Industry

Bank

Company size

10.000-19.999 Employees

Nationality

Vietnam

1ec28e6e03687e9e6ed4434645ec1fd2.jpg
b184ea5c102df23260ec6b95c52ba47c.jpg
55a8e1a4e8cf26e15393523e08877b3f.jpg
c2750d93e167645176ccfca61e440e31.jpg
5d148af2e786f45840d9502b0e710c41.jpg
de8da1433786f47180757020a6576aa3.jpg
a300631861bdd96c602da9b7cc633921.jpg
1e7274129eed6b3e600a0ef366940b7e.jpg
e5f91243643edd1c911f10e5a6a32b3e.jpg
9c7aa99a66b1cbf319e1ac5639c217c9.jpg
f1dd5f62492d1c914fe523355523de03.jpg
344fbf51a5ba6bd0ed8213636d6cbe76.jpg
13.jpg
00d163f885c1c526db02b5e19311068f.jpg
15.jpg
f2d38b8867bcf04f305044c50dc2502f.jpg
17.jpg
18.jpg
19.jpg
20.jpg
21.jpg
1380e8f51ed289f46a10215b42e00477.jpg
23.jpg