Tiếp nhận, phân tích, hướng dẫn, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của Khối nghiệp vụ, các ĐVKD, Tổng đài sử dụng các ứng dụng nghiệp vụ ngân hàng như Ứng dụng tại Quầy, Các ứng dụng online (Ví, Thẻ, Dịch vụ Ngân hàng số).
Phối hợp với các Phòng, Bộ phận thuộc Khối CNTT, các Khối nghiệp vụ, ĐVKD, Tổng đài trong việc triển khai hệ thống và các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thêm tính năng phục vụ cho hoạt động của Ngân hàng.
Có kỹ năng phân tích yêu cầu nghiệp vụ, phối hợp tham gia đề xuất, xây dựng sản phẩm dịch vụ trên hệ thống công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
Tham gia dự án.
Tham gia trực ca (theo từng thời kỳ - nếu có).
Requirements
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, CNTT (mảng nghiệp vụ các dịch vụ thẻ, thanh toán online).
Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc hỗ trợ, vận hành
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí - Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Benefits
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Du lịch/team building hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
12 ngày phép năm
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)
Recruitment Progress
Round 1
01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)
About NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK