1. Xây dựng và triển khai kế hoạch:
- Xây dựng kế hoạch phát triển kênh bán, chính sách hợp tác và các chương trình thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
- Triển khai các sản phẩm, dịch vụ liên kết, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
2. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh, chi phí hoa hồng và hiệu quả hợp tác với đối tác.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến kênh Bưu điện, đảm bảo vận hành và kinh doanh hiệu quả.
3. Phát triển và duy trì quan hệ đối tác:
- Tổ chức tìm kiếm, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác chiến lược.
- Đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kênh bán.
4. Quản trị nhân sự:
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực của phòng.
- Tham gia giám sát, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Thực hiện phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực và tinh thần làm việc của đội ngũ.