1. Quản lý điều hành và xây dựng kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, phân giao chỉ tiêu, định hướng chiến lược cho phòng theo định hướng NHBL.
- Chỉ đạo, giám sát và đánh giá việc triển khai các chương trình, dự án và hoạt động của phòng.
2. Quản trị phân khúc, trải nghiệm và chính sách khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
- Xây dựng/chỉnh sửa chính sách, quy trình cung ứng dịch vụ, hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức khảo sát nhu cầu, hành vi, mức độ hài lòng khách hàng; đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Đầu mối đánh giá sáng kiến cải thiện quy trình, xử lý khiếu nại khách hàng.
3. Phát triển kinh doanh và dịch vụ KHCN Priority
- Xây dựng và phân giao chỉ tiêu kinh doanh toàn hàng đối với sản phẩm KHCN Priority (trừ tín dụng).
- Tổ chức triển khai, giám sát chương trình thúc đẩy bán, thi đua kinh doanh nội bộ.
- Hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng cho các ĐVKD về mảng Priority.
4. Phát triển đối tác và dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân
- Tìm kiếm, đàm phán, trình phương án hợp tác với đối tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền & tư vấn đầu tư.
- Xây dựng sản phẩm/dịch vụ, phối hợp truyền thông – thi đua thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
- Giám sát khai thác đối tác, đánh giá hiệu quả hợp tác và hỗ trợ triển khai tại ĐVKD.
5. Quản lý nhân sự
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi kết quả thực hiện công việc của cán bộ trong phòng.
- Đào tạo, huấn luyện nội bộ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.