TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D022

Quận 1, Hồ Chí Minh
Posted 1 week ago and Job expires in 5 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):

  • Quản lý việc lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm KHKD được giao phụ trách nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.
  • Tổ chức việc nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tạo dựng mối quan hệ với chính quyền/tổ chức,... qua đó thu thập thông tin liên quan phục vụ việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động hướng đến từng đối tượng khách hàng nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo từng thời kỳ.
  • Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Quản lý các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.

Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.

Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

  • Quản lý tuân thủ của Nhóm bán hàng trực tiếp, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
  • Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu.
  • Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB từng thời kỳ.

Công tác quản lý nhân sự:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
  • Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm KHKD được giao phụ trách.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL.

Requirements

  • Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực.
  • Kỹ năng/ Khả năng
    • Năng lực chung: Năng lực quản lý/ lãnh đạo
    • Năng lực chuyên môn
    • Quản trị rủi ro bán lẻ

Benefits

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

About Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

110 job opening

Industry

Bank, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg