Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng theo mục tiêu, ngân sách và thời gian đặt ra
Theo dõi, quản lý các chi phí và hợp đồng, giám sát các đơn vị cung cấp (agency) thực hiện công việc, các giấy tờ kiểm soát nội bộ
Thực hiện công tác phối hợp các đơn vị khác liên quan đến các chức năng nhiệm vụ của Phòng Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Requirements
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông Đa phương tiện, Kinh tế Đối ngoại, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: từ 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực FMCG.
Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng và thị trường FMCG tại Việt Nam, có kiến thức và kinh nghiệm với ngành hàng đang tuyển dụng, có thế mạnh trong các lĩnh vực: truyền thông thương hiệu, content marketing, PR, quảng cáo, digital marketing.
Kỹ năng chuyên môn:
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý dự án và theo dõi tiến độ tốt.
Giao tiếp hiệu quả, xây dựng và duy trì các mối quan hệ công việc tích cực.
Tư duy logic, chủ động, tỉ mỉ và có khả năng quản lý công việc chi tiết.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trung thực, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
Benefits
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Phụ cấp
Đồng phục công ty được cấp phát định kỳ
Thưởng theo hiệu suất làm việc và các dịp lễ, tết
Chăm sóc sức khỏe toàn diện: gói bảo hiểm sức khỏe mở rộng cho nhân viên
Chương trình đào tạo định kỳ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
Chế độ nghỉ phép đầy đủ: phép năm, phép lễ, nghỉ bù, v.v.