TopDev

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

CN Ninh Bình - Trưởng phòng Khách hàng Cá Nhân

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Posted 1 week ago and Job expires in 2 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng KHCN

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng
  • Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng

2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHCN

  • Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHCN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,…
  • Tổ chức triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng của KHCN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
  • Triển khai hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Phòng KHCN theo quy định của Ngân hàng.
  • Tổ chức triển khai việc phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác tổ chức, triển khai các chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho phân khúc KHCN;
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm đối với phân khúc KHCN; quản lý theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất với cấp có thẩm quyền các biện pháp khắc phục khó khăn trong quá trình thực hiện (nếu có);
  • Tổ chức triển khai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng;
  • Quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHCN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
  • Tổ chức việc theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHCN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng;
  • Là đầu mối kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHCN;
  • Chủ trì/phối hợp với bộ phận xử lý nợ/Đơn vị nghiệp vụ liên quan khác trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định Phương án xử lý nợ và thực hiện Phương án xử lý nợ theo phê duyệt liên quan đến phân khúc KHCN;
  • Thực hiện/phân công thực hiện việc chăm sóc KHCN ưu tiên theo sự phân công, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
  • Tham mưu cho Phó GĐ phụ trách KHCN, GĐCN trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh mảng KHCN tại Phòng KHCN,
  • Phối hợp triển khai các sản phẩm kênh PGDBĐ tại PGD; phối hợp với Bưu điện tỉnh/thành phố theo dõi và hỗ trợ các PGDBĐ/BPGDBĐ trong công tác triển khai bán hàng.
  • Tổ chức triển khai hoạt động hỗ trợ đại lý bảo hiểm (nhân thọ, phi nhân thọ cho đối tượng KHCN): xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,…
  • Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHCN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,…
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

3. Công việc khác

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Requirements

  • Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có tối thiểu 01 năm tại vị trí Phó Trưởng phòng hoặc tương đương phụ trách nghiệp vụ tín dụng.

  • Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.

  • Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.

  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.

  • Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing.

  • Giao tiếp, đàm phán tốt và có mối quan hệ sâu sắc với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.

  • Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Trưởng phòng KHCN ​- Họ và tên ứng viên.

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Trưởng phòng KHCN ​- Họ và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Benefits

  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Recruitment Progress

Round 1

01 vòng duy nhất (trực tiếp/ trực tuyến)

About NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-thuong-mai-co-phan-loc-phat-viet-nam-lpbank-92410

213 job opening

Industry

Bank

Company size

10.000-19.999 Employees

Nationality

Vietnam

1ec28e6e03687e9e6ed4434645ec1fd2.jpg
b184ea5c102df23260ec6b95c52ba47c.jpg
55a8e1a4e8cf26e15393523e08877b3f.jpg
c2750d93e167645176ccfca61e440e31.jpg
5d148af2e786f45840d9502b0e710c41.jpg
de8da1433786f47180757020a6576aa3.jpg
a300631861bdd96c602da9b7cc633921.jpg
1e7274129eed6b3e600a0ef366940b7e.jpg
e5f91243643edd1c911f10e5a6a32b3e.jpg
9c7aa99a66b1cbf319e1ac5639c217c9.jpg
f1dd5f62492d1c914fe523355523de03.jpg
344fbf51a5ba6bd0ed8213636d6cbe76.jpg
13.jpg
00d163f885c1c526db02b5e19311068f.jpg
15.jpg
f2d38b8867bcf04f305044c50dc2502f.jpg
17.jpg
18.jpg
19.jpg
20.jpg
21.jpg
1380e8f51ed289f46a10215b42e00477.jpg
23.jpg