Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán là ưu tiên.
Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến quản lý tài khoản, đặt lệnh tại CTCK và VSDC;
- Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của công ty chứng khoán.
Các Kỹ năng chính
- Customer/Business Focus – Tập trung cho công việc:
- Quản lý thời gian;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
Leadership Skills – Kỹ năng Lãnh đạo:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với các cấp tương đồng ở các phòng khác;
- Thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can-do”!;
- Hướng dẫn, mô tả được công việc phải làm với môi giới, nhân sự liên quan.
Các Kinh nghiệm liên quan
Các năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, yêu thích học hỏi và ứng dụng công nghệ;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Word và Excel;
- Tác phong làm việc hướng tới sự hài lòng của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo công việc;
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.