TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - RB - MSB - 1D021

Quận 1, Hồ Chí Minh
Posted 1 week ago and Job expires in 5 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
    • Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
    • Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB để chào bán, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm của MSB và gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ/khách hàng
    • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
    • Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán hàng
    • Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
    • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHKD
    • Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
    • Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền"
  • Quản lý chất lượng dịch vụ:
    • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách và khách hàng của các CBNV khác trong nhóm KHKD
    • Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
    • Phát huy vai trò ""Đại sứ thương hiệu"" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng"
  • Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
    • Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
    • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
    • Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
    • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
    • Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
    • Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
    • Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép"
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Requirements

  • Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực
  • Kỹ năng/ Khả năng
    • Năng lực chung Năng lực quản lý/ lãnh đạo
    • Năng lực chuyên môn
    • Quản trị rủi ro bán lẻ

Benefits

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với hiệu quả công việc.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh / Đà Nẵng / Khánh Hòa

About Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

110 job opening

Industry

Bank, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg