1. Thực hiện đầy đủ quy trình tuyển dụng, bao gồm: thu hút tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, liên hệ và sơ vấn, hỗ trợ phỏng vấn và tham gia vào quá trình ra quyết định tuyển dụng nhân sự.
- Đăng tuyển trên các trang website, các trang mạng xã hội (Facebook, Linkedin,...) để tìm kiếm ứng viên.
- Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng, tổ chức các hoạt động Onboarding để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
2. Theo dõi ngày nghỉ, hiệu suất làm việc; thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và hoa hồng hàng tháng.
3. Hành chính – Văn hóa nội bộ
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, hồ sơ giấy tờ, văn bản.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc; mua sắm trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức và phối hợp các hoạt động gắn kết nội bộ
4. Khác
- Thực hiện báo cáo chuyên môn và các công việc nhân sự khác theo phân công của cấp trên.