2. Nhiệm vụ chính:
2.1. Xây dựng và quản trị thương hiệu
- Phát triển chiến lược thương hiệu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm tăng cường nhận diện hình ảnh Công ty và Tập đoàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
2.2. Marketing sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch và triển khai thực tế các chương trình PR-Marketing mix ra mắt sản phẩm, dịch vụ, tính năng mới.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch qua các con số và đề xuất cải tiến.
2.3. Quản lý và phát triển mạng xã hội, website Công ty
- Phối hợp trong nội bộ phòng để xây dựng, phát triển nội dung, thiết kế và quản lý các kênh truyền thông xã hội bao gồm Facebook, LinkedIn, YouTube, TikTok với thông điệp rõ ràng, sáng tạo, thu hút tương tác của khách hàng.
- Theo dõi và phân tích số liệu của các kênh truyền thông, đề xuất các ý tưởng nhằm tối ưu hoá hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội bao gồm cả quảng cáo.
- Lên kế hoạch xây mới, phát triển và vận hành website Công ty.
2.4. Quan hệ báo chí, truyền thông và sự kiện
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền hình và CQQL.
- Làm việc với các đơn vị báo chí truyền hình để viết bài, soạn thảo các bài viết chuyên sâu về công ty và sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề truyền thông và khủng hoảng hình ảnh khi cần thiết.
- Tham gia tổ chức các sự kiện hội thảo tới KH và các sự kiện trong nội bộ, hỗ trợ phòng Nhân sự xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Làm với với Agency thiết kế Profile company, sản xuất TVC, lên kịch bản & nội dung.
2.5. Các công việc khác
- Quản lý và theo dõi ngân sách, hợp đồng, thủ tục thanh toán, báo cáo liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Tham gia các dự án, góp ý quy trình, hỗ trợ các hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự khi cần thiết, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.