1. Tham gia vào hoạt động đấu thầu của Công ty
-
- Trực tiếp tham gia lập giá 1.0 của dự án/gói thầu, phương án giá chào thầu, phương án kinh doanh của Hồ sơ dự thầu, chào giá;
- Xử lý các thông tin hồ sơ mời thầu, chào giá, hồ sơ dự thầu được giao;
- Lập phân công nhiệm vụ cho các cá nhân/bộ phận tham gia đấu thầu, chàogiá;
- Tham gia đàm phán, bảo vệ trước đối tác về giá dự thầu;
- Đề xuất các điều chỉnh hồ sơ thầu khi cần thiết.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu chuẩn phục vụ hoạt động đấu thầu của Công ty
- Hồ sơ pháp lý chung của Công ty;
- Hồ sơ tài chính;
- Hồ sơ kinh nghiệm;
- Hồ sơ năng lực nhân sự;
- Hồ sơ năng lực thiết bị;
- Hồ sơ an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Hồ sơ quản lý chất lượng (QA/QC)….
3. Đàm phán hợp đồng bán hàng và kiểm soát chung đối với việc quản lý hợp đồng bán hàng
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Phối hợp với các P.QLDA và các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các phát sinh, tranh chấp/khiếu nại hợp đồng theo phân công của quản lý phòng;
- Hỗ trợ Chuyên viên Quản lý hợp đồng đôn đốc các P.QLDA/Ban Dự án và các bộ phận liên quan trong việc hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu thanh toán, thu hồi công nợ, quyết toán, thanh lý hợp đồng;
- Phân loại và lưu trữ hợp đồng theo quy định.
4. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan.
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.