TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng - Long An, An Giang, Ninh Kiều, Sóc Trăng, Vĩnh Long - TA177

Quận 1, Hồ Chí Minh
Posted 2 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Địa điểm làm việc:

  • Số 6, Lê Cao Dõng, Phường 2, TP Tân An, Long An
  • 179-181 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành Phố Long Xuyên,Tỉnh An Giang
  • 353 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 38-40-40a Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP Sóc Trăng
  • 3F-3G Hưng Đạo Vương, P1 TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Responsibilities

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng.
  • Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ kiểu mẫu.
  • Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, liên quan đến nhiều sản phẩm đặc thù cho phân khúc khách hàng tổ chức.
  • Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn, giải đáp và xử lý các vướng mắc của khách hàng đối với các sản phẩm số (digital).
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.
  • Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt như: giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,...
  • Thực hiện các giao dịch không liên quan đến tiền mặt như: mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...
  • Hỗ trợ tín dụng: đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh: kiểm đếm, phân loại, cân quỹ. Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ đầy đủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy trình của VPBank cũng như Ngân hàng Nhà nước.
  • Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Chủ động gợi mở và khai thác nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bán hàng.
  • Làm cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị back office trong việc tiếp nhận và xử lý vướng mắc, khó khăn, phản ánh từ khách hàng tổ chức.
  • Đào tạo, hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp khách hàng tại địa bàn theo nhu cầu hoặc theo đăng ký từ đơn vị kinh doanh.
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết của một chuyên viên dịch vụ khách hàng tổ chức.
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và toàn ngân hàng.
  • Trau dồi tư duy Dịch vụ Tận khách (DVTK) để tìm kiếm cơ hội cải tiến chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng/Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện đội ngũ chuyên viên dịch vụ khách hàng tổ chức.
  • Phát triển toàn diện tất cả các nghiệp vụ phục vụ khách hàng tổ chức, bao gồm cả kiến thức chuyên sâu và kỹ năng sử dụng công nghệ như: hướng dẫn giao dịch online, xử lý lỗi giao dịch digital, giải đáp thắc mắc,...

Requirements

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1 năm trở lên

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Relevant Knowledge/ Expertise
  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.

5. Các năng lực khác

  • Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Benefits

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Recruitment Progress

Round 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

About Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

502 job opening

Industry

Bank

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png