1. Trình độ đào tạo
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật,…
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Am hiểu và có kiến thức chung về hoạt động ngân hàng/văn bản, chính sách, quy định sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng,…
- Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về ít nhất một mảng nghiệp vụ như Cải tiến và xây dựng quy trình, Pháp chế, RRHĐ, 1 mảng sản phẩm dịch vụ cung cấp đến KH.
- Các kỹ năng/ Skills
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3. Các kinh nghiệm liên quan
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng, quản lý quy trình, pháp chế, rủi ro hoạt động, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
4. Các năng lực cần có
- Xử lý thông tin
- Thích nghi
- Tuân thủ
- Chú trọng khách hàng
- Chủ động
- Làm việc hiệu quả
- Ra quyết định
- Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ