1. Xây dựng hệ thống quản trị tổ chức
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức & chức năng nhiệm vụ; Mô tả công việc; Ma trận phân quyền; Quy chế phối hợp; Định biên & Ngân sách nhân sự;
- Tham gia xây dựng, đánh giá năng lực cho từng vị trí theo sơ đồ tổ chức.
2. Xây dựng chính sách chế độ, phúc lợi và giám sát thực thi
- Xây dựng, phối hợp, đề xuất các Chính sách Nhân sự (Lương – Thưởng – Đãi ngộ) đảm bảo nâng cao hiệu quả, tuân thủ quy định của Pháp luật và phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn;
- Hướng dẫn/giám sát/hậu kiểm việc thực hiện các chính sách đã ban hành.
3. Rà soát và thẩm định quy định nội bộ
- Xây dựng/cập nhật hệ thống văn bản quản trị nhân sự đảm bảo tính thống nhất, minh bạch và hiệu quả trong hoạt động vận hành.
4. Kiểm soát tuân thủ và đánh giá hiệu quả
- Theo dõi, giám sát việc tuân thủ chế độ báo cáo theo đúng quy định của Công ty đối với từng cá nhân và phòng/ban.
- Kiểm soát việc thực hiện và đánh giá KPI bảo đảm tính công bằng, có căn cứ bằng chứng, số liệu cụ thể và đúng thời hạn.
5. Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng nhân sự theo phân công của cấp quản lý.