Tiền lương và chế độ:
- Thực hiện chấm công, duyệt đơn ngày nghỉ...
- Tính lương, thưởng và các chế độ
- Thanh toán lương, thưởng và các chế độ
- Quản lý ngày nghỉ phép và nghỉ chế độ
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, chế độ.
Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện các thủ tục tăng/ giảm/ chốt sổ BHXH
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH và đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH.
Thuế TNCN: Sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN.
- Đăng kí Mã số thuế TNCN cho nhân viên
- Đăng kí/ cắt giảm người phụ thuộc.
Hồ sơ và các thủ tục hành chính:
- Lập HĐLĐ, HĐTV cho nhân viên, lưu trữ và sắp xếp HĐLĐ
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, thông tin cá nhân
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, tăng lương, xử lý kỷ luật lao động…
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện đánh giá hiệu quả công việc định kỳ
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện đánh giá quá trình thử việc và thực hiện các thủ tục liên quan