Xây dựng kế hoạch tổng thể về quản trị trải nghiệm khách hàng cá nhân
Theo dõi các chỉ số đo lường trải nghiệm Khách hàng (NPS, CSAT, CES) và lên kế hoạch nâng cao các chỉ số này
Phân tích hành trình khách hàng, lập bản đồ hành trình khách hàng để xác định các điểm chạm quan trọng; nhận diện các hạn chế và các cơ hội cải thiện trải nghiệm khách hàng
Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng end to end (từ onboarding đến chăm sóc sau bán)
Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa quy trình chăm sóc, cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng; đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên đa kênh.
Requirements
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý chất lượng dịch vụ
Hiểu biết sâu về hành trình khách hàng, phân tích hành vi, am hiểu khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ báo cáo, ra quyết định dựa trên dữ liệu (ưu tiên có kh
Benefits
Chế độ thưởng hấp dẫn:
Thưởng dịp lễ tết
Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
Chế độ phúc lợi vượt trội:
Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
Phát triển nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
Lương:
Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động