TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

[Cần Thơ] Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 4I010

Quận 1, Hồ Chí Minh
Posted 1 week ago and Job expires in 5 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh của các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Quản lý, tổ chức, giám sát việc thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và Pháp luật
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý
    • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
    • Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý
    • Chỉ đạo thực hiện việc cập nhật, phổ biến, hướng dẫn triển khai các văn bản định chế liên quan
    • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Requirements

Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
  • Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng

Kiến thức:

  • Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB
  • Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
  • Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL

Kỹ năng:

  • Năng lực chung:
    • Khả năng xây dựng mối quan hệ;
    • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
    • Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
  • Năng lực chuyên môn
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng;
  • Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ

Các yêu cầu khác

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…
  • Có ngoại hình ưa nhìn,tác phong chuyên nghiệp.

Benefits

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với hiệu quả công việc.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Địa điểm làm việc: Cần Thơ

About Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

110 job opening

Industry

Bank, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg