Bằng cấp/ Education: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
Kinh nghiệm làm việc/ Working Experience
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
- Làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
Kiến thức & kỹ năng chuyên môn/ Technical Knowledge & Skills
- Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, nhu cầu thị trường.
- Am hiểu ngân sách truyền thông, mô hình dịch vụ agency, mô hình dịch vụ livestream MCN, cơ cấu báo giá.
- Kỹ năng phân tích ngành hàng & đối thủ.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích nhu cầu sử dụng dịch vụ & đề xuất định hướng cung cấp dịch vụ phù hợp.
- Kỹ năng xây dựng, trình bày ý tưởng thuyết phục.
- Kỹ năng tìm kiếm và mở rộng Khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng quản lý dự án & điều phối đa phòng ban.
Kỹ năng mềm/ Soft skills
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, truyền đạt thông tin đầy đủ, rõ ràng và chính xác.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bày thuyết trình lưu loát.
- Kỹ năng quản lý thời gian & công việc.
Kỹ năng tin học/ Computer skills:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết sử dụng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard)
Kỹ năng ngoại ngữ/ Language skills: Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Kỹ năng khác/ Skills:
- Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
- Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong Tổ Hợp.
- Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.