Hỗ trợ tiếp nhận và thu thập yêu cầu từ khách hàng, người sử dụng.
Hỗ trợ phân tích các nghiệp vụ, chi tiết hóa yêu cầu và mô hình hóa vào việc xây dựng các giải pháp phần mềm, chuyển thành tài liệu phân tích thiết kế đề xuất giải pháp và đàm phán với khách hàng.
Hỗ trợ đội QA/Tech trong việc kiểm thử tính phù hợp của ứng dụng (demo).
Trao đổi với khách hàng để làm rõ thông tin, yêu cầu kinh doanh.
Đánh giá các quy trình, dự đoán các yêu cầu, phát hiện các lĩnh vực cần cải tiến, phát triển và thực hiện các giải pháp.
Tham gia Dự án: học cách quản lý dự án, mỗi dự án sẽ có đặc thù triển khai khác nhau.
Tham gia phát triển các ứng dụng phần mềm.
Báo cáo: Viết báo cáo về các vấn đề gặp phải và gửi lên quản lý, người hướng dẫn trực tiếp.
Hỗ trợ xây dựng, mô hình hóa các dữ liệu thu nhận vào dự án cụ thể.
Requirements
Education
Degree
Bachelor in Business Analyst, Information Technology, Other relevant majors
Certification
Benefits
Mức lương khởi điểm có thể thương lượng dựa trên năng lực.
Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động, có nhiều thách thức và cơ hội phát triển.
Lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng, tôn trọng sự khác biệt, sáng tạo; nhận sự đánh giá định kỳ và cơ chế thăng cấp không giới hạn
Tham gia các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn về lập trình, quy trình phát triển sản phẩm, các công cụ làm việc, kỹ năng giao tiếp/phối hợp,…
Làm việc và nhận sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia trong lĩnh vực trong lĩnh vực thu thập dữ liệu; phát triển sản phẩm; an toàn thông tin (bảo mật)
Hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (teambuilding, nghỉ mát, bảo hiểm, …)
Hỗ trợ phỏng vấn Online
Trong tình hình dịch bệnh, được tạo điều kiện làm việc theo chế độ Hybrid