1. Phát triển nền tảng Influencer Marketing với các Nhãn hàng:
- Tiếp cận & Thuyết phục: Nghiên cứu thị trường, xác định các nhãn hàng tiềm năng và tiếp cận để giới thiệu, thuyết phục tham gia (onboard) trên nền tảng Influencer của công ty.
- Quản lý chiến dịch: Hỗ trợ nhãn hàng trong quá trình thiết lập, khởi chạy và tối ưu hóa các chiến dịch Influencer Marketing.
- Xây dựng mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với các nhãn hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ để upsell/cross-sell các gói dịch vụ mới.
- Theo dõi & Phân tích: Theo dõi, đo lường và gửi báo cáo hiệu quả các chiến dịch cho nhãn hàng (lượt tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi...).
2. Phát triển giải pháp Bán vé / Bình chọn cho Sự kiện:
- Hỗ trợ & Báo cáo: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành hệ thống. Thực hiện báo cáo, tổng kết hiệu quả dự án sau khi kết thúc.
- Tiếp nhận & Tư vấn: Chủ động tìm kiếm, tiếp nhận và làm rõ yêu cầu (brief) từ khách hàng (đơn vị tổ chức sự kiện, cuộc thi) về hệ thống bán vé, cổng bình chọn online.
- Phân tích & Đề xuất: Phối hợp chặt chẽ với team Technical (Business Analyst, Developers) để phân tích yêu cầu, tư vấn giải pháp kỹ thuật, tính năng và luồng vận hành phù hợp nhất cho khách hàng.
- Báo giá & Đàm phán: Xây dựng báo giá, proposal chi tiết. Trực tiếp đàm phán các điều khoản, thương lượng và tiến tới ký kết hợp đồng.
- Quản lý & Điều phối: Là đầu mối liên lạc chính, truyền đạt chính xác thông tin từ khách hàng đến team Technical và ngược lại. Theo dõi tiến độ triển khai dự án, đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng yêu cầu, chất lượng và thời hạn.