VinBigdata
VinBigdata

VinBigdata

Công nghệ Việt – Vì tương lai Việt

About us

Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (Vingroup Big Data Institute – VinBigdata) là một thành viên của Tập đoàn Vingroup. VinBigdata được thành lập tháng 8/2018 nhằm nghiên cứu các lĩnh vực mũi nhọn trong ngành Dữ liệu lớn, nằm trong định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – Thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trong đó công nghệ chiếm tỉ trọng chính.

Tầm nhìn của VinBigdata là trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ, dữ liệu dẫn đầu Việt Nam, đẳng cấp quốc tế.

Với sứ mệnh “Công nghệ Việt – Vì Tương lai Việt, VinBigdata tập trung thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu phát triển xoay quanh 3 mảng chính:

  1. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu nền tảng thông qua 4 mảng nghiên cứu: Y sinh tính toán, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Thị giác máy tính, Xử lý ảnh y tế, tạo tiền đề phát triển bền vững cho xã hội;
  2. Thay đổi cách thức nghiên cứu khoa học và tư duy đào tạo của thế hệ khoa học tương lai tại Việt Nam thông qua các hoạt động của Quỹ Đổi mới sáng tạo VinIF;
  3. Nghiên cứu các công nghệ mới có tính ứng dụng cao, tăng trải nghiệm người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống và tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh.

VinBigdata

Công ty cổ phần VinBigData được thành lập theo định hướng trở thành tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu Việt Nam của Vingroup. Với lợi thế đặc biệt về hạ tầng dữ liệu lớn, VinBigData cung cấp các sản phẩm, giải pháp tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, tối ưu hiệu quả vận hành, kinh doanh và gia tăng trải nghiệm người dùng cuối.

Là một công ty trẻ trung và đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng, VinBigData luôn chào đón những tài năng gia nhập công ty để cùng thực hiện mục tiêu “Công nghệ Việt – Vì tương lai Việt”.

Chúng tôi đề cao và tìm kiếm các nhân sự có tinh thần sáng tạo, đam mê tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới giúp người Việt Nam có cuộc sống tiện lợi, văn minh và lành mạnh hơn, sẵn sàng thử thách bản thân, học hỏi và chịu được áp lực lớn trong công việc.

Về phòng ban chuyên môn:

Khối Công nghệ trợ lý ảo nghiên cứu và ứng dụng các bài toán trí tuệ nhân tạo trong xử lý tiếng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xây dựng nên các giải pháp Trợ lý ảo cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Hai sản phẩm tiêu biểu của Khối là Vivi – trợ lý ảo toàn diện cho người Việt đã và đang hoạt động trên toàn bộ các sản phẩm xe điện của VinFast; và Vinbase – nền tảng trợ lý ảo đa nhận thức toàn diện, là nền tảng giúp phát triển Vivi và các trợ lý ảo khác hoạt động trên các hệ thống trả lời và nhắn tin tự động thông minh.

 

Phòng phát triển nền tảng gồm các kỹ sư trẻ tài năng cung cấp nguồn động lực và năng lượng mạnh mẽ cho việc phát triển Vivi và các sản phẩm trong hệ sinh thái Vinbase.

Benefits

  • Mức lương và hỗ trợ hấp dẫn.
  • Tháng lương 13
  • Thưởng cuối năm (dựa trên thành tích công việc và tình hình kinh doanh của Công ty), Thưởng các dịp lễ (chi trả vào cuối năm).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN) và được Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí, khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện và Trung tâm khám sức khỏe uy tín trên toàn quốc.
  • Được hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ như: Ưu đãi học phí (Vinschool), khám chữa bệnh (Vinmec), nghỉ dưỡng (Vinpearl), … theo chế độ của Tập đoàn.
  • Tham gia nghỉ mát, hoạt động teambuilding, phụ cấp ăn trưa hàng tháng.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy tụ hơn 100 nhà khoa học đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới như: ĐH Yale (Mỹ), ĐH Johns Hopkins (Mỹ), ĐH Illinois (Mỹ), ĐH Toulouse (Pháp), ĐH Cambridge (Anh Quốc)…
  • Được xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân và tham gia đào tạo kỹ năng, chuyên môn phù hợp
  • Thời gian làm việc linh hoạt (phê duyệt của quản lý trực tiếp).
  • 40 giờ/ tuần (từ Thứ Hai tới Thứ Sáu)

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

10-24

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 9, tòa nhà Century, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội